อุ๊ยเสียวท้องน้อย! กล้าพอไหม เที่ยววัดใจบนพื้นกระจกใสสูงกว่าตึก 10 ชั้น

  • 11 พ.ค. 2563
  • 3556
หางาน,สมัครงาน,งาน,อุ๊ยเสียวท้องน้อย! กล้าพอไหม เที่ยววัดใจบนพื้นกระจกใสสูงกว่าตึก 10 ชั้น

ไปเที่ยววัดใจกันดูไหม? ใครที่รู้สึกว่าเริ่มจะไม่ตื่นเต้นกับการออกเดินทางท่องเที่ยวแบบธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แนะนำให้ลองเดินทางไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวแนวใหม่ ที่คั่นกลางระหว่างคุณกับหุบเหวลึกไว้เพียงแค่แผ่นกระจก!

สำหรับคนที่ชื่นชอบการเที่ยวแนวผจญภัยหวาดเสียวอยู่แล้ว คงถูกใจเป็นพิเศษ เพราะตอนนี้มีแหล่งท่องเที่ยวแนวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในต่างประเทศอย่างมาก นั่นคือ การท่องเที่ยวท้าความสูงบนแผ่นกระจกใส โดยมีการนำแผ่นกระจกที่มีความหนา แข็งแรง ไปติดตั้งไว้ตามสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ภูเขาสูง หน้าผา หรือแม้แต่ยอดตึกสูงระฟ้าในเมือง แล้วเปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวให้คนชอบท้าทายความสูงขึ้นไปสัมผัสประสบการณ์หวาดเสียวสุดติ่งบนระดับความสูงที่มากกว่าตึก 10 ชั้น

แต่บอกไว้ก่อนว่าคนกลัวความสูงมีขาสั่นแน่นอน เพราะด้วยความที่กระจกมันใส มองเห็นพื้นเบื้องล่างได้อย่างชัดเจน มันจึงให้ความรู้สึกเหมือนคุณเดินบนอากาศได้ยังไงยังงั้น และบางครั้งถ้ามองลงไปเบื้องล่าง อาจทำให้คุณรู้สึกว่าเหมือนจะตกลงไปได้ตลอดเวลา เอาเป็นว่าใครชอบแนวนี้ก็ลองวัดใจดูสักครั้ง ส่วนใครที่ยังกล้าๆ กลัวๆ วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ เอาภาพมาฝากให้ลองพิจารณากันก่อน ถ้าพร้อมแล้วไปชมกัน...

โห...เห็นเมืองข้างล่างทั้งเมืองเลย

หวาดเสียว แต่ยังก้าวขาได้อยู่

เหมือนออกไปลอยบนอากาศ มีแต่ความเวิ้งว้างใต้ฝ่าเท้า

นี่ก็มองทะลุข้างล่างเหมือนกัน

ผนังตึกเป็นกระจกใส ถ้าเดินไปใกล้ๆ ก็กลัวตกตึกนะเนี่ย

นี่ก็สูงจนเห็นตึกข้างล่างย่อขนาดลงเหลือนิดเดียว

กล้าๆ กล้วๆ ก้าวขาไม่ออก

คุณป้าคนนี้ไม่มีคำกลัว ลงไปนอนแผ่หลากันเลย

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top