โฉมนี้โอเคมั้ย เปิดไอเดีย ไอโฟน 7 ดีไซน์ใหม่ยั่วน้ำลายแฟนแอปเปิล

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1570
หางาน,สมัครงาน,งาน,โฉมนี้โอเคมั้ย เปิดไอเดีย ไอโฟน 7 ดีไซน์ใหม่ยั่วน้ำลายแฟนแอปเปิล

แค่ข่าวลือไอโฟน 6 เอส คงจะไม่พอ! สื่อต่างประเทศจึงเผยโฉมดีไซน์ใหม่ของไอโฟน 7 ซะเลย ต้องกระซิบล่วงหน้า ว่างานนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย…

ยิ่งรูปทรงและฟีเจอร์การใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ จะถูกพัฒนาให้มีรูปร่างและความแปลกใหม่เพียงใด ก็ยิ่งกลายเป็นที่น่าจับตาสำหรับเครื่องรุ่นใหม่ที่กำลังจะออกจำหน่ายมากขึ้นเท่านั้น... โดยเฉพาะบรรดาสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังที่มีแฟนๆ รอคอยการเปิดตัวอย่างเหนียวแน่น รวมถึง "ไอโฟน" ค่ายแอปเปิล

ล่าสุด เว็บไซต์ต่างประเทศได้เปิดเผยไอเดียนักออกแบบรายหนึ่งที่ชื่อ "มาร์ติน ฮาเยก" (Martin Hajek) ซึ่งได้โชว์แนวคิดเกี่ยวกับดีไซน์ การออกแบบ และคุณสมบัติของไอโฟน 7 (iPhone 7) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิล

สำหรับดีไซน์ของไอโฟน 7 ที่เขาได้ออกแบบนั้น มีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง อาทิ ปุ่มโฮมอยู่ในส่วนของหน้าจอ โลโก้แอปเปิลแบบเรืองแสงที่ด้านหลังของตัวเครื่อง กล้องด้านหลังแบบ 2 เลนส์ รวมถึงขนาดหน้าจอที่ดูกว้างและเต็มตามากขึ้นอีกด้วย อยากยลโฉมไอโฟน 7 จากไอเดีย มาร์ติน ฮาเยก หรือยัง...?
 

ไอโฟน 7 จะหน้าตาประมาณนี้รึเปล่านะ...?

หน้าจอแบบเต็มตา...

ปุ่มโฮมอาจจะมาในรูปแบบนี้ ล่ะมั้ง

หลายคนบอกว่า ถ้าโลโก้เรืองแสงก็คงดี

กล้องหลังแบบเลนส์คู่

ชอบมั้ยล่ะ...?

ปุ่มควบคุมเสียงที่อยู่ด้านข้างตัวเครื่อง ยังคงเดิม


ที่มา : phonearena , ไทยรัฐออนไลน์ 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top