ควงคนข้างๆ ไปเที่ยว 8 อีเวนต์น่าชม ชิม ช็อป กันเถอะ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1631
หางาน,สมัครงาน,งาน,ควงคนข้างๆ ไปเที่ยว 8 อีเวนต์น่าชม ชิม ช็อป กันเถอะ

ฝนเทลงมาให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ชุ่มฉ่ำกันอีกแล้ว ยังไงช่วงนี้ก็ระวังเรื่องสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะ สำหรับวันสุดสัปดาห์นี้ ปฏิทินท่องเที่ยว ไทยรัฐออนไลน์ ก็มาปฏิบัติหน้าที่ สรรหาข่าวคราวท่องเที่ยว รวมถึงงานอีเวนต์ดีๆ น่าเที่ยว มาฝากกันเช่นเคย

สำหรับสัปดาห์นี้ เราจะชวนไปชมงานแสดงรถหรู Ferrari, งานชิมอาหารอร่อยๆ, ตลาดสินค้าแฮนด์เมด, งานมหกรรมสินค้าของดีของไทย, ตลาดสินค้าไอเดียริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงพาเที่ยวพาชมพิพิธภัณฑ์ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้าง ตามมาเช็กลิสต์กันเลย

1. The Classic Ferrari Collection

งานรถหรู

วันนี้-27 ก.ย. 2558 ชวนไปชมงานจัดแสดงรถหรูในงาน "The Classic Ferrari Collection" เวลา 10.00-22.00 น. ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายในงานพบกับ ยนตรกรรมซุปเปอร์คาร์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลี ครั้งแรกในประเทศไทยที่จะได้ชมเฟอร์รารี่รุ่นคลาสสิก เช่น Ferrari 348 Competizione รุ่นพวงมาลัยขวา ลิมิเต็ดเอดิชั่น 8 คันในโลก, Ferrari F40 หนึ่งในเฟอร์รารี่รุ่นเทอร์โบ ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ผลิตขึ้นเมื่อปี 1987 เพื่อฉลอง 40 ปี Ferrari รวมถึงรถหาชมยาก รวม 9 คัน รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2793-7416

2. The Grill House

ไปชิมอาหารแนวลอฟท์

วันนี้-30 ก.ย. 2558 ชวนไปอิ่มอร่อยกับมหกรรมอาหารแนวลอฟท์ที่ "The Grill House Khao Yai" ณ ชั้น 7 ฟู้ดลอฟท์ เซ็นทรัลชิดลม ภายในงานพบกับอาหารอร่อย สดใหม่ ส่งตรงจากเขาใหญ่ เช่น สเต๊กเนื้อริบอาย, สลัดผักออร์แกนิก, ซี่โครงหมูบาร์บีคิวสูตรเฉพาะ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมรับส่วนลดจากบัตรเครดิตชั้นนำและ AIS Serenade สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2793-7070

3. มหกรรมชื้อของไทยใช้ของดี 2558 

ไปช็อปของดี สินค้าไทยๆ

วันที่ 22-27 ก.ย. 2558 ชวนไปช็อปเพลินๆ ในงาน "มหกรรมชื้อของไทยใช้ของดี 2558" ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ภายในงานพบกับ งานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อย เช่น เบทาโกร บุญรอด ไทยเบฟเวอเรจ มิตรผล ซีพี และอายิโนะโมโต๊ะ มาจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำราคาโรงงาน

มีการจำลองสีสันย่านการค้าแฟชั่นสุดฮิตของไทย ให้ได้เลือกซื้อ และอัพเดตเทรนด์แฟชั่นสุดชิค นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราชื่อดัง สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2202-4414-18

4. HandiCraft & Fashion 2

งานสินค้าไอเดีย เดินชิลๆ ริมเจ้าพระยา

วันนี้-14 ก.ย. 2558 ชวนไปชม ชิม ช็อป ในบรรยากาศสุดชิคกับงาน "HandiCraft & Fashion 2" ณ ยอดพิมาน ริเวอร์ วอล์ก ปากคลองตลาด ภายในงานพบกับ สินค้าแฮนด์เมด D.I.Y. เช่น เสื่อผ้าออกแบบเอง กระเป๋า รองเท้า สมุดทำมือ อาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มไอเดียเก๋ๆ มากมาย แถมความฟิน อิ่ม อร่อยให้มากไปอีก กับขบวนรถ Food Truck

นอกจากช็อปเพลินๆ แล้ว ก็ยังได้เดินเที่ยวชิลชิลที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในคอมมิวนิตี้มอลล์สุดคลาสสิก แนวย้อนยุคร่วมสมัย สอบถามเพิ่มเติม โทร. 08-7931-6317

5. Flavors of Thai 

ไปชิมอาหารไทยๆ รสชาติระดับพรีเมียม

วันนี้-27 ก.ย. 2558 ชวนไปเปิดประสบการณ์ความอร่อยที่ปากคุณอาจจะไม่เคยได้ลองชิมมก่อน ในงาน "Flavors of Thai" ณ มาร์เก็ต ฮอลล์ ชั้น บี1 เดอะ เอ็ม ดิสทริกซ์ ภายในงานพบกับอาหารไทยสไตล์หรู รสชาติพรีเมียม โดยเน้นเป็นอาหารไทยในยุคอดีตที่มีชื่อเสียง เช่น ข้าวอบสับปะรด, หอยทอดแพนเค้กแบบกรอบ, ขนมจีนน้ำยาปู, ข้าวเหนียวมะม่วง และอื่นๆ อีกหลายเมนู

6. The Urban D.I.Y. Market

ใครชอบแฮนด์เมด มาทางนี้

วันนี้-19 ก.ย. 2558 ชวนไปชมและช็อปสินค้าแฮนด์เมด ในงาน "The Urban D.I.Y. Market" ณ สีลม คอมเพล็กซ์
ภายในงานพบกับ BKKURBAN ที่จะไปบุกถิ่นนักช็อปสุดชิคออฟฟิศกลางเมืองเป็นครั้งแรก พร้อมนำเสนอสินค้าไอเดียสร้างสรรค์ของคนยุคใหม่ คัดสรรเฉพาะสินค้าแฟชั่นและอาหารเพียง 38 ร้านค้าเท่านั้น ถือเป็นสวรรค์ของคนรักงาน D.I.Y. โดยเฉพาะ เพราะทางโครงการเขาคัดเลือกเฉพาะร้านค้าที่ทำสินค้าทำมือเท่านั้น สอบถามเพิ่มเติม โทร. 09-8264-1726

7. Eathai

อาหารไทยสไตล์ตลาดน้ำ

วันนี้-13 ก.ย. 2558 ชวนมาชิมอาหารไทยในสไตล์ตลาดน้ำในงาน "Eathai" ณ บริเวณชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ภายในงานพบกับร้านอาหารไทยบนเรือ ในบรรยากาศตลาดน้ำแบบดั้งเดิม อาหารก็มีทั้ง ขนมอร่อยๆ ข้าวเกรียบ เมี่ยงคำหมูหยอง ข้าวตัง ลูกตาลลอยแก้ว ส้มโอสด ปูทอด ข้าวห่อใบบัว ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึก และสินค้าหัตถกรรมไทย เช่น ดอกไม้ประดิษฐ์ หัตถกรรมจากกะลามะพร้าว ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้าย เป็นต้น

8. Sonic Culture of Vietnam

พบกับศิลปินอาเซียน

วันที่ 13 ก.ย. 2558 ชวนไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์ พร้อมเดินชมงาน "เวียดนามกับวัฒนธรรมคีตะ: อดีตกับปัจจุบัน" ณ ห้องจัดแสดงนิทรรศการ ประสบการณ์หู สู่อาเซียน มิวเซียมสยาม ภายในงานพบกับศิลปินชาวเวียดนามอย่าง เกิ่ม ถิ กีม หง็อก (Tran Thi Kim Ngoc) และ เหงวียน ซวน เซิน (Nguyen Xuan Son) ผู้อุทิศตนสู่การสรรค์สร้างงานดนตรีและศิลปะมากว่า 20 ปี ที่จะมาร่วมสนทนาในงาน

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (จำกัดจำนวน 30 คน) สำรองที่นั่งและสอบถามได้ที่ โทร. 0-2225-2777 ต่อ 409

 

ที่มาบางส่วน : Funny-Market-Zonetheemdistrictbangkokurbangroupcentralembassy , ไทยรัฐออนไลน์ 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top